BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, August 16, 2010

Mr. Supladito is now missing...


sabi ko na nga ba... seasonal lang talaga ang pagkagusto ko sa isang tao.. lalo na kung minsan minsan lang magparamdam... kung dati like na like ko si mr.supladito... ngayon ni hindi ko na sya naiisip... last convo namin nung tinawagan nya ako sa office... hinihingi nya ang resume ko kasi may openning daw sa kanila (nga pla hinanap ako as cherry ann tesorero... kamusta naman)... oo lang ako.. pero right now wala pa sa isip ko ang lumipat ng ibang company... ewan ko nakakatamad mag apply sa iba... tyaga tyaga muna... tapos last text nya sa akin sabi nya "musta buhay" di ako nakareply kasi wala akon load... I texted him on the next day... nakitext ako sa ka officemate ko... kaso wala na syang reply... almost 2 weeks na kami walang communication... but I am not affected at all... kasi cguro di naman sya consistent sa pag text sa akin kaya di ko sya hinahanap... at dahil dun madali ko na din sya nakalimutan hehehe...

-xoxo, chec",)

0 comments: