BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, May 16, 2010

GET LOST!!!

YOU!!! you know who you are!!!... sabi ko nga ayokong mag isip ng masama! but why? bat nawawala ka na ngayon??? maige ka lang pala for 1 week... pretending to be concerned and friendly effect ang drama mo!!! then after that ni ha ni ho wala na akong narinig from you! sya nga pala... could you please stop calling me "HEY" may pangalan ako and i'm not a dog para tawagin mo ako ng ganyan... walang MANNERS! I hate guys pa naman na walang manners... use your common sense my dear!!! wag mo akong itulad sa mga kakilala mo... sayang lang pagiging sincere ko sayo... feeling ko naman di ka gnun sa akin! naging mabait ka lang sa akin dahil may napapala ka sa akin... e ako meron bang napala syo??? kahit katiting wala akong napala!... di ka manlang makapag text... bakit wala kang load? OMG talaga!!! ay naku yoko na mag isip pa ng negative... pero dahil sa ginagawa mo parang nakakabuo ako sa isip ko kung anong klase ka tlagang guy! nakakawalan ka ng gana... wala ka din sense kausap... well tama ka nga sa sinabi mo nun... na non-sense ka kausap... pag naiisip ko yung mga convo natin sa mga texts and emails... wala ngang sense... saka super selfish ka pa or kung ano pa man tawag dun... may convo tyo then may itatanong ako about this topic tapos rereplayan mo ako ng ang layo sa sinabi ko at never mong nasagot yung tinatanong ko... OMG gusto mo lang yung gusto mong sabihin... sana minsan mag isip ka naman... I don't know kung bakit nagtagal kayo nung special someone mo... perhaps she's not that... aarggh di ko masabi... o maybe parehas kayong non-sense... haay nagiging masamang tao tuloy ako sayo... di naman ako nagsasalita ng masama sa kapwa ko... may nadadamay pa tuloy na ibang tao... wag ka kasing ganyan... di ka kasi totoo e... di totoong ikaw ang pinakilala mo sa akin... wag kang mag-alala di na kita gagambalain pa at pag aaksayahan ng panahon... pero sana naman wag na wag mo naman kalimutan yung responsibilidad mo pang naiwan sa akin... hihintayin ko na ikaw mismo ang magkusang mag-sabi sa akin tungkol dun... wala kang maririnig sa akin... di ako mauuna mag open-up tungkol dyan... alam mo na yun... at sana wag mong kalimutan...hinding hindi na mauulit... pagkatapos nyan... magkalimutan nlng tayo... ayoko ng ganyang klaseng kaibigan!... wala akong pagsisisi na nakilala kita... at least naka meet nanaman ako ng isang nilalang... ibang style, ibang ugali... haay... goodluck nlng sa lahat... mag iingat ka palagi...

nytie- xoxo, chec",)

0 comments: