BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, May 14, 2010

MIGRAINE!!!

Migraine: A migraine is a common type of headache that may occur with symptoms such as nausea, vomiting, or sensitivity to light. In many people, a throbbing pain is felt only on one side of the head. Some people who get migraines have warning symptoms, called an aura, before the actual headache begins. An aura is a group of symptoms, usually vision disturbances, that serve as a warning sign that a bad headache is coming. Most people, however, do not have such warning signs.

tamang tama ang description nito sa akin... pag inaatake ako ng migraine yang mga symptoms na yan ang nararanasan ko... gaya lang last tuesday di ako nakapasok... sobrang sama talaga ng pakiramdam ko...
migraine... sakit sa ulo pero akalain nyong tamang tama din syang description pagdating sa love? like yung kanta ng Moonstar 88... migraine ang title... sobrang totoo talaga... very nice song, nice melody and nice lyrics... parang tamang-tama din for me hehe...

Oo nga pala, hindi nga pala tayo
Hanggang dito lang ako, nangangarap na mapa-sayo
Hindi sinasadya
Na hanapin pa ang lugar ko
Asan nga ba ako? Andiyan pa ba sa iyo?

Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Aasa ba ko sayo?

Nasusuka ako, kinakain na ang loob
Masakit na mga tuhod, kailangan bang lumuhod?
Gusto ko lang naman, yung totoo
Yung tipong ang sagot, ay di rin isang tanong

Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Asan ba ko sayo?
Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Aasa ba ko sayo?

Dahil, di na makatulog (makatulog)
Dahil di na makakain (makakain)
Dahil di na makatawa (makatawa)
Dahil, di na

Oo nga pala, hindi nga pala tayo
Hanggang dito na lang ako

Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Asan ba ko sayo?
Nahihilo, nali

tama di ba? haay... kasi naman... ano ba kasi ako sayo? asan ba ako sayo?

xoxo, chec",)

0 comments: