BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, May 11, 2010

I'M GONNA GET MARRIED!!!

hahaha... gotcha! wala lang... well, every woman is dreaming of having their dream wedding... like me... of course I do have my dream wedding too... kahit wala pa ang groom... I am starting to plan it na ;)... gusto ko talaga ikasal... dream ko yung magsuot ng wedding dress na super class and elegant... gusto ko may church ceremony... kumpleto mga family, relatives and friends... reception, give-aways... and of course honeymoon... haay sana maranasan ko ang lahat ng ito...
I would like to share my dream wedding... let's start with the wedding gown. I like a very simple wedding dress but look so elegant and very classy... kung meron akong choice, syempre gusto ko designed by Vera Wang or Monique Lhullier... haha bakit ambisyosa ako e... masama bang mangarap? malay mo uber yaman ng mapapangasawa ko ;)... i've search some of the designs that I like... gusto ko sana yung magmumukha akong princess e :)... araw ko yun... and dapat ako ang pinakamaganda on that day... kaya dapat pati wedding gown ala princess ang style...
take a look of some of the wedding gowns... don't know kung sinong mga designers ng mga 'to... I tried to look for vera wang and monique lhuillier's designs but kelangan pa mag register sa site nila to copy the photos e...







ang gaganda grabe... haay... sana dumating na si prince charming ko hehe... so kung mabasa man 'to ng mapapangasawa ko... start ka na mag-ipon for my wedding dress ;)... muwah! I LOVE YOU!!! hahaha in advance ;)

next stop would be the CHURCH ;)

nytie - xoxo, chec",)

0 comments: