BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, May 4, 2010

Lakwatsa Series: Episode 2 = Bonifacio High Street

Isa sa mga destinasyon pa namin: BONIFACIO HIGH STREET... super sosy na place... love ko talaga tong place na to... super ganda ng environment... shopping center na may park... kids will enjoy here talaga... pwede pa mga dogs...

day off nina inday hehe :)

then... syempre kakarating lang... kain mung merienda sa BROTHERS BURGER... yummy!


 mga bouncing baby girls haha :)

stroll na outside... picture picture sa park... we also went to market market! kaso tyanggian there... di kami naglabas ng gadgets kasi delikado... bka ma hold-up, madukutan pa kami :)... alert alert! syempre :)

 chec & vanessa

chec & mike

ako: pacute syempre :) wag kang makulit!

then... dun na din kami syempre nag dinner... TGI Friday's ang napagkasunduan :)

sa friday's... may flirt na barista... aba panay ang pa cute sa akin... sayang nga lang at di ko napicturan... jun-jun is the name... aba lumuhod pa sa akin para i-offer ang knyang gold medalist na shake ba yun... at yun nga nadala naman ako sa pagluhod at pagpapacute nya sa akin... e di wala... napabili tuloy ako nung shake nya... samantalang yung dalawa ayun iced tea! ako nanaman ang napamahal... ok lang cute naman si jun-jun e hehe :)

 kaming tatlo: kitams ako lang yung shake... yan yung gawa ni jun-jun ;)

while waiting for the foods... pictorial again of course!...

 pa-cute nanaman e :)

ito ang malupit! sobrang lupit talaga... parang princess lang hehehe:
diba sabi syo parang member lang ng royal family e :)

at last dumating na din ang mga foods namin:

my choice

mike's choice

vanessa's choice

then tambay na muna outside... friday's pa din naman... chit-chat ng konti tapos uminom ng kaunti... tig 1 bottle lang... para habang nag chichit-chat... pictorial pa din syempre! :)

 di na ata pinicturan yung drinks namin ;)

pasyal pasyal na ulit... pictorial habang naglalakad...
 isa pang pose sa gitna hahaha... :)

haay... pauwi na din kami... walking papuntang parking lot na... and nakita ko nanaman yung dream condo ko na sana makabili ako... pero wala na... ubos na ata ang unit... SERENDRA KOooooooooo!!! ...

pangarap kong condominium: SERENDRA ok na din ako sa the columns :)

nakakapagod ang buong araw pero enjoy talaga! sana next na kasama ko magpunta dito e si "honey", "sweetheart", "love", "babe", "baby", "darling"... kung ano pa man ang tawag doon...

wasted na: sana talaga marunong akong magsuklay hahaha!!! tse! wag kang makulit dyan!

something to share: It is not all the time you need to exert so much effort only for others to realize your worth. Sometimes, all you need is just one smile and for all you know, it has already brighten someone else's day. ---> really,,, pag nag smile ba ako na brighten ang day mo?

Huwag ka ng umasa sa wala.. ano nga ba'ng aasahan mo e wala nga dba? ---> malay mo namana? ito talaga kahit kelan kontra!!!

nytie!
xoxo, chec",)

0 comments: