BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, April 22, 2010

Excited!

Oh well, a bit excited for tomorrow. ... But before that, let me share first on what happened in my dear life earlier.... of course as usual pasok sa office... annual physical exam here i come... oh god! pinaka ayoko pinatuwad nanaman ako... i felt sooo molested... bakit kasi di na pwede umayaw e... hate it talaga... buti nlng yung sa blood test yung sa finger lang unlike before na they are using this injection... oh my god... hihimatayin talaga ako sa needle!... optical ko... tumaas grade ng right eye ko... from 200 to 225... so napilitan akong magpagawa ng new eyeglasses... of course I look for the cheaper one... my reason is that di ko madalas gagamitin because I'am now using contact lenses wahaha! tipid tipid of course!
Natapos si medical... hanggang x-ray, urine, etc... we had lunch at around 12:30... I want to see someone sana but it sooo failed... then we go upstairs to work, work and work...
later on... ms.ampy sent me a message telling me that mr.supladito is absent kasi nagpamedical sa bago nyang lilipatang company... and then something strange na bgla kong naisip... yesterday kasi nung pauwi ako... nagkasabay kami pababa... he's with ampy kasi to discuss something etc. etc... then nung palabas na ako.... he said that "ingat ka, see you on FRIDAY" sooo weird kasi naisip ko na kaya nya sinabi yun kasi wala sya ngayong thursday... OMG bat ako nagbibigay ng reason hahaha adik ko talaga ;)... actually pumasok sa utak ko yun... na he can't tell me directly na absent sya ngayong thursday (hahaha feelingera ko talaga)... ewan ko ba... hate this feeling... I am so confused! I am not expecting anything from him... my real goal is that to be his good friend... I think he is very sincere, honest and so kind.  I really want to meet a guy na may gnung traits... feeling ko I have so many things na matututunan from him. Anyway time will tell... and it depends... depende talaga sa knya... but for me... friendship lang talaga... because alam ko naman na he's comitted to someone. Sayang lang kasi konti nlng yung time for that... he is leaving the company... honestly I am very worried if he still wants to have a connection with me- with us... sabi nga nya... bahala na si ... BATMAN
goodluck nlng sa aming tatlo for tomorrow's dinner. Sana masaya ;)

0 comments: