BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, April 22, 2010

Usapang matino...☺

just want to share this email conversation with mr.supladito... di gnun kabgat ang conversation... but I admit, I had a great time with matching kilig moments... cguro I am just so glad that he responded with my kakulitan email... pinagbgyan lang kung baga ;)... anyway, enjoy reading! ;))

funny♥: Sir "mr.supladito" ;)
thanks sa drawing... cute ni marley! ;)
sama ka pag treat ko si ms.amps ha? di kta naaya knina kc mdyo hiya pa
ko syo e...
xie xie!
mr.supladito: Hehe, nkakahiya nman.
funny♥:ngek ok lang yun no... new friend naman e... =)
wag ka na mahiya... kaya tuloy nahihiya na din ako e... ;)
friends tyo ha? ;))
mr.supladito: Ayus yan friend. Bhala n c batman. Tnx tnx (*take note twice nya sinend tong message na to)
funny♥: ok... nasasayo naman po kung gusto mo sumama... sinasabi ko lang na ok
at pwd ka sumama... kita kits!
(*tgal magreply kaya nag send ulit akong message... message ng nagiinarte ;))
funny♥:oops! feeling ko yw mo mkipag kaibigan sa akin... =(... at least nag
try ako =)... hirap interpret kc nung "ayus yan friend"
sorry sa istorbo ha? at least nagrereply ka sa email...
gudluck... tc...
mr.supladito: nice! kelan po ba yun ma'am? (*infairness dineadma yung previous message ko ahihihi ;))
funny♥: plan pa... di kasi magtugma sa sked e... sabi wag na ma'am e... chec
nlng please... hmm cguro mga bago ka nun umalis... ano sa tngin mo mas ok? after
office hours... or wikend? =)
mr.supladito: busy ba si ampi at di kayo magtugma ng sched?
funny♥: di naman... kaso tanghali na sya napasok e... ;)... ako mga 10 dito na... tinawagan ka kanina ni ms amps... ok ka ba sa sked? ;)
mr.supladito: cge po, nakakahiya naman tlaga. tnx tnx
funny♥: wag na po mahiya... hiya na din ako nyan... pg gnyan bka wala na magsalita... =x
mr.supladito: haha, ayus yan. astig tahimik walang salitaan. :)
funny♥: hahaha hyaan nlng si ms.amps ang magdaldal... =x... tahimik ka ba talaga?
mr.supladito: di ko alam po e, you'll see na lang :)
funny♥: oo nga e... nakakatakot ka.. mdyo may pgka supladito ka kasi... pero
feeling ko naman na nice ka... ;)
mr.supladito: haha, ayus.
funny♥: haha... tama ako no? =))
mr.supladito: lahat naman e ganun tingin sa 'kin sa umpisa. minsan non-sense lang ako magsalita. bear with it na lang. hehe
funny♥: hahaha... first impression lang naman e... sabi ko naman feeling ko
naman nice ka... ska feeling ko di ka non sense kausap... ;)...
feeling ko nga matalino ka e... ;)
mr.supladito: naku, malalaman mo na non-sense ako. sure.
funny♥: feeling ko di ka gnun... =)... humble ka lang! pero ok yan! yoko sa
mayabang e... ;)
mr.supladito: naku, marami ako nyan. hehe. joke
funny♥: marami kang ano? yabang? hahaha... kung meron naman ipagyayabang y not ;)
mr.supladito: ipagyayabang ko kung ano wala ako. bwahahahahaha
funny♥: hahahahaha..... ayos naman... ok ha... di ka na seryoso... at least
nagbibiro kna ;)... nawawala na ang pagka supladito mo ;))
mr.supladito: hahahaha, kelan ba yung bday mo?
funny♥: tagal na nga nung bday ko e... nung feb pa =)) bakit reregaluhan mo
ako??? wag na nakakahiya naman hahahaha joke lang ha ;))
mr.supladito: i think you've got everything na e. wahehehehe
funny♥: naku hindi po a... madami pang kulang sa akin wahahaha ;))
mr.supladito: di nman halata e. :)
funny♥: gnun? bakit... ano ba yun? hala! wala po... dami pang kulang sa kin...
basta! hehe... hahaha busy na no? nawala ka na ;)

oo at nawala na sya ng tuluyan... at di na sya nagreply pa ulit wahahaha... TOINKS!!! FAILED!!!

0 comments: