BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, April 26, 2010

Usapang matino ... Part II...☺

Akalain nga naman... may part II na... si mr. supladito unti unti na nagiging nice... :)... at least diba? hehe kasi kung hindi talaga at antipatiko pa din sya... ay naku sipain ko pa sya e haha :)

funny♥: naisip ko arcade din talaga... buti nlng yun ang sinabi mo =).. the best! (kasi nakapagusap kami sa canteen nun, tapos na brought up nya na arcade nlng after kumain... para dun sa lakad ng friday!)

kasi he's nice na ... i'll change na his nickname to mr.body wash... =)

mr. body wash: cge turuan mo kami, hahaha. psp lang alam ko e. hehehe
f♥: haha daytona nga lang ako e... ska shooting ;)... high skul e ;) haha adik sa psp o... ako din e hehehe ;)...
f♥: waaaah!!! walang magawa!!!!! :( (papansin lang nung wikend)
mbw: o kamusta na kayo? nakamove-on na ba kayo from friday's gimik? wahahaha. p.s. pls erase the recorded songs :)
f♥: ok naman! :) masaya diba? kala ko nga galit ka dun sa nirecord ko... cge delete ko na nga... masunurin naman ako... pero palitan mo ha? ;)
uy sorry kung nirecord ko ha... natuwa lang ako sa kanta mo... pasensya na... ganda kasi ng boses mo e... wahahaha... i'm melting!!! :)
mbw: why not? hehe. is ampi in?
f♥: what do you mean why not? papalitan mo? wahaha ayos naman! thank u :) la pa si ampy e... palitan ko nlng ng body wash ;)
mbw: ganda? ano maganda dun? :), kakanta lang ako pag may tugtog :)
f♥: maganda naman talaga e... ewan ko syo haha... cge tugtog ako kumanta ka lang ulit ;)
mbw: cge na nga, pero di tlaga ako ngagandahan sa boses na yun, :( gusto ko kaboses ko beatles, hehehehe
f♥: hahaha YEY! looking foward to that! ;)... may napasaya kang bata haha ;)
haha wag kna mangarap ibang level na yung beatles e ;) pero nice voice talaga... nakakatunaw  haha ;)
mbw: wag mo bura yung duet namin ni ampi, hahaha, remembrance na yun :)
f♥: ang alin dun? always o bakit ngayon ka lang... parehas! ;)... naks buti pa kayo ni ampi may remembrance hahaha... :)
mbw: nyak narecord mo yung bakit ngayon ka lang? hahahaha, nakakahiya
f♥: hahaha! sabi ko naman syo e ;)... nung nakakahiya dun e maganda naman nga boses mo... ako nga boses ewan e... kaya nga sabi ko magppiano nlng ako hahaha... :)... bakit ayaw mo ba? burahin ko? pero papalitan mo ha? hehe ;)
mbw: yung duet nmin ni ampi wag mo bura, hehe.yung moonlight paris ba narecord mo?
f♥: e duet naman kayo ni ms.amps sa lahat ng duet na kanta e ;)... di ko nlng burahin parehas ;)... lapit kna umalis... excited? mamiss mo din ang spi!!! :p
mbw: oo naman, pero kelangan na talaga umalis e
f♥: yup... mas ok naman yun lilipatan mo e... mas may future dun ;) gudlak ha... wag snang makalimot ;)
mbw: bumili nko shower gel, hehehehe. satsuma.
f♥: wow... bibigyan din sana kita e... kasi di ko naman magagamit yun... mag isa lang ako... haha... burberry brit ;)... bigay ko na din syo... remembrance haha ;)
mbw: wow, kelan? yaan mo babawi ako in time. ur nice. swerte magiging bf mo. :)
f♥: hmm sige dalhin ko bukas... papasok ka pa naman diba? ;)... la yun ok lang yun... nice ka din naman kasi ;)... swerte? sobrang swerte talaga wahahaha joke lang ;)
mbw: tambay tau sa inyo, kasama ampi. kahit friday. hehehehe. not sure pa. :)
f♥: oo nman punta kayo minsan sa bahay...pwedeng pwede manggulo... para sumaya naman haha! haay.. kaso nakakahiya haha... di naman kagandahan ang bahay namin hehehe ;)... di sure kung papasok ka tom? hmm sabihin mo nlng kung kelan ka pasok.. para madala ko... pumasok kna kaya... ikaw iiwan mo na nga ang spi ayaw mo pa sulitin mga araw mo dito ;)
--satsuma mandarin.... citrus yun dba? bango nga yun... infairness may taste ka hahaha ;)---
mbw: opo pasok ako bukas. nyek, pinabili lang ng kapatid ko yun kaya yun na rin gamit naming lahat.
f♥: ah! haha... pero mabango nga yun! ;)... ikaw ba ang kuya? cge dalhin ko yung body wash tom ;)... kahit daanan mo nlng dito kay amps... iwan ko nlng sa knya ;)
mbw: bakit uuwi ka na? hehe.
f♥: di naman... depende... anong oras ka ba aakyat ;)...
mbw: punta ko ampi mga 6pm mamaya
f♥: may meeting kayo mamayang 6? bka magkita pa tyo... past 6 out ko e :) bukas pa yung body wash ha? hehe... ok lang ba bath and body works syo? sweet pea sya... kaso magiging magkaamoy na tyo wahahaha ;)... pero bgay ko na din yung burberry brit :)
mbw: naku, basta kung ano lang yung hindi mo ginagamit at excess lang. nakakahiya kung ginagamit mo pa. too much remembrance na yan ha. hehe
f♥: haha oo ok lang... basta kayo ang gagamit sa bahay ha... bka kasi ipamigay mo lang e hehe ;).. syempre gusto ko naman kung magbibigay ako e naappreciate nung tao... kya sure na gagamitin ok?  ;)... wala yun ok lang yun ;)
mbw: adik kaya kami sa shower gel. hehehehe, kaya ubos agad yan. :)
f♥: hahaha grabe bakit kayo naadik dun... kahit anong scent bsta shower gel? hehe ayus naman... mga vain ang magkakapatid ;)
mbw: hindi yung bunso lang, nadamay lang kami. dalawa lang kasi kami magkapatid sa pinas. kuya ko nasa japan, ate ko nasa dubai. we're axpecting a baby on september, my sister's. pasosyal kasi kapatid ko, taga rockwell kasi. hehehehehe
f♥: ah hehehe... sosy naman... rockwell ;) bat ilan ba kayo magkakapatid? ;)... kaninong baby? syo??? wahahaha ;)
mbw: nyak, baby ng kapatid ko.
f♥: =) wow buti ka pa magkakapamangkin na... excited na din ako magkapamangkin... kaso ate ko wala pa talaga ata magplano mag baby... haha as if naman ang bata nya pa tanda na nun e ;)... sa abroad din pla mga kapatid mo no? kami kasi 2 lang magkapatid... yun nga yung ate ko nasa states na... tapos sumunod na dun dadi-mami ko... kaya ako
ulilang lubos :( pwd bang magpaampon? haha joke ;)

at dito nagtatapos... dahil ako ay umuwi na... nagkita kami sa area ni amps... sabay na kaming bumaba... don't know kung may kasunod pa tong convo na to... we'll see...

nytie!
-xoxo, chec',)

oh well, nadagdagan din naman ang convo... wala na cguro syang ginagawa hehe... paalis na kasi... haay buti pa sya... sana sipagin na ulit ako mag apply... eto yung continuation... but edited na... may mga usapang CONFIDENTIAL kasi e... ☺ it's a private thing! hoy! wag green minded mali ang iniisip mo! hehe ☺

mbw: hahahaha, ako na lang ampunin mo. hehe. uy pacencya na may nasabi ata sau si ampi kahapon? pasaway kasi yun.
f♥: e di ka naman ulila ako... kaya ako ang magpapaampon ;) (edited☺)
*oops dito na nagstart yung usapang confidential di pwede i-share in public dui buqi - sorry blah... blah...blah ang usapan... medyo mahaba din... and then...
mbw: nadala mo yung gel? hehehe, sabay sidetrack. :)
f♥: hahaha opo dala ko ;)
mbw: wow, yehey, babango nanaman ako, baho ko na kasi e. hehehe
f♥: parang gagamitin mo na agad sya ngayon ha :)... haay buti mdyo naiba ang mood... ang hirap kasi pag sad... :(... ayaw ko ng sad... gusto ko palagi happy hahaha :)...
mbw: nice yan, punta na kami canteen. meryenda muna. :)
f♥: ok... kain lang :)... daanan mo nlng maya yung shower gel ;)
*na stop ang convo ng mga about 45mins...
mbw:  wat time kau uwi? ako 730
f♥: ako mga past 7 :)... na late akong pasok kanina e :)
mbw: so mga 7:59pm? sabi mo past 7 e. hehehehehe
f♥: grrrr! ooops failed!!!! hahaha.... mga 7:15 :p
mbw: e di sabay na tayo, 725 ako
f♥: ok cge... ano akyat ka nlng dito? :)
*oops confi ulit ☺...
mbw: hahaha, wag magalit, nagtanung lang naman e. :(
f♥: hahaha di ako galit no... nagtatanong lang din :(
mbw: tara na
f♥: wala ka pa naman e... :) cge punta na ko dun kay amps...

dito nagtatapos ang usapan sa araw na ito... april 27, 2010... at sabay kaming umuwi :)

0 comments: