BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, April 29, 2010

LECH!!! In addition to...

Oh well, I want to say something... because its totally getting in my nerves... nakakaloka talaga!... I don't judge people... I am very nice and friendly... I will do anything as long as I can... but please do not abuse me... wag oportunista ok? Natulong ako ng bukal sa loob ko... nice ako kasi you are nice to me too... pero ito lang ang masasabi ko... MALAKAS ang PAKIRAMDAM ko... I really don't want to judge you... but bakit meron akong feeling sayo na ganito? ayokong isipin kaya ka naging nice sa akin lalo na nitong mga huling araw is because you have a favor to ask for... hindi ako ganitong tao... di ako nagiisip ng nega sa kapwa ko but, why ako na bobother? bakit nagbago ang lahat nung nakuha mo ang kailangan mo? So unfair to judge you kasi di naman kita ganun kakilala... but may mga oras naman na pwede kang kilalanin but feeling ko you are not comfortable with it... sobrang mysterious, man of few words or kung ano pang pwedeng itawag syo... I considered you as one of my friends... pero bakit gnun? Sobrang nalulungkot ako at disappointed ng sobra. Di ko inexpect na ganun ka... sana nga mali lang ako... I thought na magiging isa ka sa mga mabubuti kong kaibigan... but everytime na may ikkwento ako... feeling ko you are not interested... mga reply mo lagi semplang at ibang topic nanaman... sabi ko pa naman nice ka... pero parang hindi naman pala... isa lang ang masasabi ko... learn to appreciate- sa mga bagay-bagay, kaibigan at kahit ano pa man ang dumating syo! and maging sensitive please... please lang payong kaibigan... paki isip palagi ang mararamdaman ng ibang tao bgo mo gawin ang isang bagay... I have no regrets kung ano man ang mga nagawa ko or naishare ko... ako kasi yun... pag nice sa akin ang tao... I share what I have... I want to know more about you pa naman... pero ikaw mismo ang ayaw magpakilala... di ako namimilit... its up to you na lang... sabi mo nga bahala na si batman... pero ako easy na muna... di ako ang unang aapproach... I think nagawa ko na ang part ko... sobra sobra pa at ayoko naman magmukhang trying hard na desperada... kung ayaw mo, then fine! mabilis lang kasi akong magtiwala sa tao... mababaw lang ako e... pakitaan mo ako ng kasweetan or anything na maganda... tunaw agad ang puso ko... I know kasi how to value and appreciate things... lalo na yung mga ginagawa sa akin ng ibang tao...  if you have manners talaga... we'll see kung anong gagawin mo... perhaps, God loves me so much... di nya na ako hinahayaang maging tanga pa sa mga bagay bagay... ipagdadasal ko na lang ang lahat... but I'm so glad na nakatulong ako... and I'm so glad din na nakilala kita... no regrets... napasaya mo rin naman ako e... I am very much sincere sa pakikipagkaibigan ko syo and sana sincere ka din sa pakikipagkaibigan mo sa akin... goodluck on everything my dear... see you when I see you!

... but I am still praying na nagkakamali lang ako sa mga iniisip ko syo... I still want to believe na ikaw yung sincere, honest and nice guy na sinabi ko syo na tingin ko kung ano ka...

something to share:  your face is so thick... no one can tell what's underneath... ---> true naman e :) hahaha you brat! peace! ☺

bat ba gusto kong lagyan ng picture ko e! blog ko naman to... hahaha! wag kang makulit! ☺
 -xoxo, chec',)

0 comments: