BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, April 25, 2010

Mr.Supladito and Funny ♥ encounters... (comedy ito!!! promise)

sa canteen... funny ♥ and amps together... kain chocolates (see's candies aka tae ng kambing--- you'll know later kung bakit syang tinawag ng gnyan ☺) amps nakita si mr. supladito... tinawag...
amps: uy supladito! lika nga dito...blah! blah! blah!... teka kilala nyo na ba ang isa't isa... (referring to funny ♥ & mr.supladito)
amps: mr.supladito... si funny ♥... funny ♥... si mr.supladito...
funny ♥: (nakatingin kay mr.supladito... nka smile... naghihintay ng reaction)
mr.supladito: (deadma... nakatingin sa kawalan...)
TOINKS!---- FAILED NA! ☺

then...

amps: ay naku! eto kumain ka nlng nga ng chocolates...
f♥: ano... kain ka o... (inalok ng chocolates)
ms: ano to... parang tae ng kambing!
amps: aba sobra naman to... masarap yan!
f♥: grabe naman!
amps: ba! malayo pa ang bnyahe nyang chocolate na yan...
ms: o talaga...
*amps at ms naguusap... funny ♥ mdyo OP na... pinipilit makisali sa usapan pero... FAILED!... gusto nyo example?... eto tingnan nyo :)
 
*topic- resignation ni ms...
amps: uy ms...blah blah blah... aalis kna... kelangan maayos yung centrac bgo ka umalis...
f♥: talaga, aalis na sya (kay amps)... san ka naman pupunta? (kay ms)...
*medyo di ata ako narinig... kc mdyo deadma... inulit ko ulit...
f♥: san ka pupunta?
ms: megreresign na.
f♥: (deep inside: duh! lam kong magreresign ka, obviously yun yung pinaguusapan diba???) smile pa din...ibig kong sabihin... san ka lilipat???
ms: (di ata ako naririnig or something... may pagka bingi ata na ewan... di ako pinapansin)
amps: oy ms san ka daw lilipat!
ms: sa alabang
f♥: ok... (deep inside: tse napakasuplado mo!!! bhala ka sa buhay mo!!!-- bad mood na!)
*amps and ms tuloy lang sa paguusap: blah blah blah!... si f♥... may sariling mundo! pinagpuputok nlng yung bubble plastic ng chocolate... mya mya...
ms: sige, alis na ako... dyan na yung mga kasama ko... thanks sa chocolates (di malaman kung sa akin nag tthank you o kay amps) .


 In total fairness... may point naman sya... mukhang poo poo nga ng goat yung chocolates hehe ;)


xoxo-chec',




0 comments: